Tích hợp Haravan với GAPONE cho phép bạn thực hiện các chiến dịch tiếp thị tự động, đa kênh hiệu quả cho cửa hàng trên Haravan của bạn. Đọc thêm để tìm hiểu về cách tích hợp Haravan với GAPONE
Để tích hợp cửa hàng trên Haravan với GAPONE, bạn cần một cửa hàng đang còn hoạt động trên Haravan và chưa tích hợp với bất kỳ tài khoản GAPONE nào
Bạn có thể tích hợp GAPONE từ kho ứng dụng của Haravan và đăng ký tài khoản GAPONE bằng chính email đăng nhập tài khoản Haravan của bạn
1. Trong giao diện quản trị cửa hàng Haravan, truy cập menu Ứng dụng > tìm ứng dụng GAPONE
Nếu không tìm thấy ứng dụng GAPONE trên cửa hàng ứng dụng của Haravan. Bạn có thể nhấp vào đây để cài đặt
2. Nhấn vào tên hoặc logo của ứng dụng để xem chi tiết thông tin ứng dụng sau đó nhấn vào nút Cài đặt ứng dụng
3. Nhấn đồng ý để cho cấp quyền cho phép ứng dụng GAPONE đọc thông tin tên, ảnh đại diện, email và tên shop
4. Nhấn đồng ý để cho cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập các thông tin quản lý trong shop của bạn.
Sau khi bạn nhấn Đồng ý, sẽ tự động chuyển hướng tới ứng dụng GAPONE.
5. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng ký tài khoản GAPONE để hoàn thiện kết nối Harava với GAPONE.
Hệ thống tự động điền tên đăng nhập, email theo thông tin đăng nhập và email shop của bạn trên Haravan. Bạn có thể thay đổi tên đăng nhập và email đăng ký khác
6. Sau khi tạo tài khoản hệ thống sẽ tự động chuyển tới màn hình đăng nhập tài khoản GAPONE
Quá trình tích hợp hoàn thành, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon Web Service (đây là cổng email được sử dụng trên hệ thống GAPONE)được gửi tới địa chỉ email đăng ký trên shop Haravan của bạn để bạn xác thực địa chỉ email. Địa chỉ email này sẽ là sender email dùng để gửi cho khách hàng của bạn trong các chiến dịch sử dụng kênh gửi tin Email.
Truy cập thư mục Cài đặt > Tích hợp > Haravan bạn sẽ thấy được trạng thái
Bạn cần xác thực email và cài đặt mã theo dõi theo hướng dẫn bên dưới
Hệ thống GAPONE sử dụng Amazon Web Service làm cổng dịch vụ gửi email, do đó bạn sẽ nhận được một email xác thực địa chỉ mail của mình được gửi từ Amazon Web Service với tiêu đề “Amazon Web Services – Email Address Verification Request in region Asia Pacific (Singapore)”
Mở email và nhấn vào link xác thực đính kèm trong nội dung email để hoàn thành quá trình xác nhận.
Địa chỉ email sau khi được xác thực sẽ được chuyển trạng thái “Đã xác thực”
Đối với kinh doanh thương mại điện tử, cách tốt nhất là tiếp thị qua email. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng để lại email/ số điện thoại để nhận các thông tin tiếp thị. Do đó thông báo đẩy là một cách truyền thông tốt nhất tới tập khách hàng chỉ để lại cookie ID và lịch sử duyệt web mà không để lại thông tin cá nhân nào trên website. Với kênh thông báo đẩy, bạn có thể gửi đến khách hàng thông báo ngắn kèm hình ảnh hấp dẫn ngay cả khi họ không duyệt website theo kịch bản. Bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng cho cửa hàng của bạn một cách miễn phí.
1. Nếu website của bạn xây dựng trên nền tảng Haravan, bạn cần cài đặt ứng dụng Haravan Service worker để cài đặt file worker lên thư mục gốc của website của bạn.
Nếu không tìm thấy ứng dụng Haravan Service worker. Bạn có thể nhấp vào đây để cài đặt cho shop của bạn
2. Copy đoạn code dưới đây, mở ứng dụng notepad trên máy của bạn rồi dán vào, lưu lại file với tên worker.js
if( 'undefined' === typeof window){
importScripts('https://js.gapone.vn/js/service-worker.js');
}
3. Đăng nhập vào tài khoản quản trị website của bạn, truy cập menu Ứng dụng > Haravan Service worker
Chọn file worker.js sau đó nhấn nút Nhập File để tải file lên website. File worker sau khi tải thành công lên website sẽ có một thông báo bên dưới
Sau khi cài đặt mã theo dõi, trạng thái cài đặt sẽ chuyển thành “Đã cài đặt”